Hlutfall óæskilegra leysiefna í skipamálningu hefurfarið hratt minnkandi. Betri gerð botnmálningar leyfir lengri tíma að líða á milli heimsókna í slippinn og getur fyrir vikið aukið hagræði í rekstri. Á skömmum tíma hafa átt sér stað áhugaverðar framfarir í framleiðslu skipamálningar. Er þróunin í þá áttað gera málninguna bæði umhverfisvænni og endingarbetri. Þorgeir Björnsson er sölustjóri Jotun skipa- og iðnaðarmálningarhjá Málningu hf.
„Ef við förum umfimmtán ár aftur í tímann var skipa-málning með mun hærra hlutfallileysiefna. Þetta eru efnin sem haldamálningunni í fljótandi formi engufa upp þegar málað er og skiljaeftir fast lag af málningu,“ útskýrir hann. „Var algengt að af innihaldimálningardósarinnar væru 64%leysiefni og um 36% fast efni. Núhafa þessi hlutföll snúist við ogkveða evrópskar reglugerðir í dag áum að hlutfall leysiefna minnkiverulega. Stefna sumir framleiðendur að því að gera þessa máln-ingu algjörlega leysiefnalausa.“
Hægt er að lesa alla fréttina hér: Umhverfisvænni skipamálning